Friday, November 17, 2017

அவள் - (கவிதைகள்)

431.
நான் பேச நீ நினைப்பதை
பேசுகிறேன்
நீ பேசாமலேயே...
<<>>

432
நீ அருகிருக்க உன் அழகை
நீ அகல உன் மன அழகை
என எப்போதும்...
><><

433.
மழையற்ற நேரங்களில்
நீயே என் மழை.
><><

434.
வாழ்வில் நீ வந்தபின்
சிலிர்ப்பதே வாழ்வானது.
><><
435.
இப்படி ஒரு நீ எனக்கு இருப்பதை
இன்னமும் நம்ப முடியாமல் நான்.
><><
436.
நாளில் நீ நுழைந்ததும்
நாளே வினாடியானது.
><><

437
இலையப்பமோ இஞ்சிப்பச்சடியோ
மாக்கோலமோ மருதாணியோ
கண் சிமிட்டோ கசக்கலோ
எதுவோ ஒன்றால்
நாளை டயரியாக்கிவிடுகிறாய்...
><><

438
சிலிர்க்க வைக்கிறது உன் அன்பு,
சிரித்து ரசிப்பதோடு சரி என் பங்கு.
><><

439
ஏதோ சொல்ல வாயெடுக்கிறேன்..
எப்படியோ புரிந்து விடுகிறது
அதற்குள் உனக்கு.
><><

 440
எந்தப் பக்கம் திரும்பி
உன்னிடம் பேசுவது,
எல்லா பக்கமும்
நீ தெரிகையில்?
><><

3 comments:

Post a Comment

உங்கள் எண்ணத்தை தெரிவியுங்களேன்!